fbpx
Hotline: 077 898 9930

MỘT SỐ CÁCH GIẢM CÂN TRƯỚC TẾT HIỆU QUẢ!

Tết là dịp để bạn khoác lên mình những bộ cánh mới thật đẹp để đi chơi, gặp gỡ. Đừng để chuyện cân nặng làm ám ảnh bạn. Nếu áp dụng những cách dưới đây, dám hứa 3 tuần nữa sẽ thấy hiệu quả rõ rệt đấy! Sau đây Protein King xin giới thiệu các bạn cách giảm cân nhanh đón tết.

Hãy duy trì việc uống nhiều nước

Nước lọc có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Uống nước lọc thường xuyên là cách tốt nhất chống lại cơn thèm ăn, đào thải độc tố và kích thích quá trình trao đổi chất. Theo nghiên cứu mới nhất trên tạp chí The Journal of Human Nutrition and Dietetics, uống từ 1-3 cốc nước lọc giúp bạn tiêu hao khoảng 205 kcal mỗi ngày. Kết quả khả quan được đưa ra sau quá trình khảo sát chế độ dinh dưỡng từ 18,311 người trưởng thành tham gia. Nếu bạn quá bận rộn với khối lượng công việc cuối năm. Chỉ cần chăm chỉ uống nước đúng, đủ liều lượng mỗi ngày thì cân nặng không những giảm đáng kể mà làn da cũng căng sáng hơn.

*Mẹo nhỏ: Hãy pha sản phẩm bcaa chung với nước để có thể uống cả ngày. Sản phẩm bcaa không chỉ uống trong lúc bạn tập luyện, ngoài ra những người chơi thể dục thể thao ở nước ngoài họ còn dùng nó để pha với nước uống trong ngày, tối ưu hóa việc giảm cân. Giúp bạn chống thèm ăn ngọt, đói bụng. Đồng thời còn phục hồi cơ thể trong lúc mệt mỏi. (Link sản phẩm)

Bữa sáng cùng trứng gà 

Khi các thiên thần Victoria’s Secret tiết lộ bữa sáng đơn giản nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Người ta đã biết cách ăn sáng thế nào để giữ giáng mà không phải kiêng khem. Bữa sáng cùng các món chế biến từ trứng là lựa chọn tuyệt vời.  Trứng có tác dụng no lâu, ngăn cản cơn thèm ăn vặt. Nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng cho thấy, thói quen giúp giảm cân với hai quả trứng gà cho bữa sáng không những giúp no lâu mà còn cung cấp đủ lượng calories cho cả ngày hoạt động.

*Mẹo nhỏ: Hãy kết hợp tinh bôt giàu chất xơ trong bữa ăn sáng ( ví dụ: bánh mì đen, ngũ cốc, khoai lang, biscotti) chúng sẽ giúp bạn no lâu hơn và đồng thời hỗ trợ bạn trong việc giảm cân.

Hạn chế những đồ ăn giàu mỡ, tinh bột và kcal cao

Tinh bột và chất béo là 2 chất khiến cho bạn tăng cân nhanh nhất. Tuy chúng sản sinh ra năng lượng hoạt động hằng ngày, tuy nhiên việc bổ sung quá nhiều tinh bột và chất béo sẽ khiến bạn không thể tiêu hết số năng lượng tạo ra. Lúc này cơ thể bạn sẽ tự động chuyển các hợp chất đó về dạng mỡ trong cơ thể.
Chính vì vậy, để tránh tăng cân nhanh chóng bạn cần hạn chế tối đa đồ nhiều dầu mỡ, tinh bột trong thực đơn hằng ngày của mình và điều chỉnh lượng tinh bột và chất béo phù hợp bổ sung trong thực đơn của bạn.

*Mẹo nhỏ: Hạn chế việc ăn thức ăn chế biến bằng giàu mỡ như chiên, xào. Ưu tiên chế biến theo cách nướng, luộc hoặc áp chảo. Giảm lượng tinh bột và tăng rau củ quả trong mỗi bữa ăn. Tuyệt đối không được nhìn ăn! 

Giảm mỡ thừa bằng chanh

Mỗi cốc chanh ấm trước bữa sáng 30’ giúp kích thích nhu động ruột, tiêu hóa nhanh chóng. Theo tiến sĩ Karen Collins tại Viện Nghiên cứu lâm sàng Mỹ, thành phần acid citric của chanh ảnh hưởng rất lớn đến tốc độ đốt cháy chất béo trong cơ thể. Loại acid này kiểm soát lượng đường trong máu, nhờ vậy hạn chế nhu cầu hấp thu đồ ngọt và tinh bột, nguyên nhân chính khiến cơ thể tăng cân. Pha một vài giọt chanh vào cốc nước ấm để uống buổi sáng là cách hữu hiệu để làm sạch dạ dày, đồng thời hỗ trợ đắc lực cho việc đốt cháy calories mỗi ngày.

*Mẹo nhỏ: Hãy thêm một ít chanh vào các bữa ăn của bạn. Chúng sẽ giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn nhanh hơn và đồng thời giảm hấp thụ chất béo từ thức ăn.

Tập luyện và Cardio

Một trong những loại hình luyện tập giảm cân không thể nhắc đến đó là các bài tập tim mạch thường được gọi là Cardio. Cardio là một chuỗi bài tập vận động nhanh, nhịp nhàng xuất hiện trong các lớp thể dục giảm cân bao gồm các động tác liên hoàn đẩy nhịp tim lên cao đến mức đốt mỡ, đồng thời thở sâu hơn trong một khoảng thời gian dài. Cardio bao gồm: Chạy, đạp xe, bơi lội, đi bộ nhanh, nhảy dây. Bài tập giúp tăng tốc quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, còn tăng khả năng đốt cháy calories, chất béo cả trong và sau khi tập. Nếu những ngày trước tết bận rộn, bạn có thể cardio bằng cách nhảy dây, burpee hoặc jumping jack tại nhà. Chạy bộ nước rút hoặc tham gia các lớp RPM hay Body combat cũng là cách giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn để đón tết.

*Mẹo nhỏ: Trong lúc tập luyện cardio, cơ thể của bạn sẽ đốt mỡ đồng thời cũng sẽ đốt đi cơ bắp. Do đó bạn nên sử dụng sản phẩm có thể bảo vệ cơ bắp chống dị hóa.  Sẽ giúp chúng ta săn chắc hơn sau khi giảm mỡ. Và đừng quên sau mỗi buổi tập hãy nạp cho cơ thể một nguồn dinh dưỡng chất lượng có thể hấp thụ ngay lập tức như Whey Protein. (Link sản phẩm)

 

 

 

Cảm ơn các bạn đã đọc! Đừng quên theo dõi chúng tôi để có thể theo dõi thêm những bài viết mới nhé.

(theo: Protein King)  copy right

Người soạn: PK THE TRAINER

<div id="fb-root"></div>
<script async defer crossorigin="anonymous" src="https://connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v9.0" nonce="iC6mj1GY"></script>
Tin cùng chuyên mục

sản phẩm đã thêm vào giỏ hàng của bạn. Hiện tại bạn đang có sản phẩm trong giỏ hàng.

[instagram-feed]
Chuyển đến thanh công cụ