fbpx
Hotline: 077 898 9930
Thương hiệu: Swedish Supplements

Slow Down “giảm stress – ngủ ngon”, 60 vegan caps (30 servings)

SLOW DOWN – ANTI STRESS AND RELAX FORMULER
GIẢM STRESS – CẢI THIỆN GIẤC NGỦ TỐT NHẤT

749.000đ
Sản phẩm hỗ trợ an thần, trị trầm cảm, chống stress giúp ngủ ngon, tỉnh dậy sảng khoái, với các thành phần an toàn nhất hiện nay trên thế giới !
Mua ngay
Khách hàng mua nhiều
Thông tin sản phẩm

Slowdown là sản phẩm dành cho những bạn muốn thư giãn, giảm stress, trị bệnh mất ngủ và phục hồi sức khỏe sau quá trình luyện tập khắc nghiệt.

Chứa ZMAGABA cũng như chiết xuất thảo mộc và có tác dụng thư giản hệ thần kinh và cải thiện giấc ngủ.

  • GABA
  • ZMA ( hỗn hợp Zinc , Magnesium, Vitamin B6)
  • L-theanine
  • Chứa chiết xuất từ chamomile (hoa cúc la mã)
  • Chứa chiết xuất từ Lemon Balm (tía tô đất)

 

Hỗ trợ bạn thư giãn và phục hồi. Sản phẩm Slow Down là một loại thực phẩm chức năng có công thức đặc biệt bao gồm các chất  làm thư giản hệ thần kinh và chất chiết xuất từ ​​thảo dược đã sử dụng từ xa xưa để thư giãn và giảm lo lắng và các vấn đề về giấc ngủ.

Lemon Balm (tía tô đất) theo truyền thống được sử dụng để chữa căng thẳng và lo lắng, nó được cho là có đặc tính làm dịu và kháng khuẩn và hiệu quả chống lại vi rút herpes.Tía tô đất giúp chống đầy hơi và chướng bụng. Tía tô đất giúp duy trì một giấc ngủ ngon.

Hàm lượng coumarin trong Chamomile (hoa cúc la mã) mang lại kết quả làm dịu đặc biệt là trong trường hợp lo lắng, bồn chồn và tạo điều kiện dễ dàng đi vào giấc ngủ. Nó có đặc tính chống co thắt tốt giúp giảm đau bụng kinh và các triệu chứng PMS. Chamomile (hoa cúc la mã) được cho là có thể làm giảm căng thẳng, lo lắng và khó ngủ.

L-theanine cải thiện chất lượng giấc ngủ và giúp bạn thư giãn.

Các nhà nghiên cứu đã xem xét một số nghiên cứu khác nhau về các mối liên hệ giữa l-theanine và giấc ngủ ngon. Ngoài ra, họ còn xem xét thời gian ngủ, chất lượng giấc ngủ, tần suất thức dậy và cảm giác buồn ngủ khi thức dậy.

Tóm lại, các nhà nghiên cứu thấy rằng 200 miligam l-theanine mang lại chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

Bạn không cần ngủ nhiều nhưng ngon hơn và cảm thấy không buồn ngủ. Theanine là một chất hữu hiệu làm tăng mức GABA trong não.

GABA (axit gamma-aminobutyric): Đây là chất dẫn truyền thần kinh ức chế phổ biến nhất trong hệ thần kinh trung ương giúp chúng ta cảm thấy bình tĩnh hơn. Do đó, nó hoạt động trái ngược trực tiếp với chất dẫn truyền thần kinh như norepinephrine “tăng tốc hệ thống” GABA có thể giúp giảm mệt mỏi mãn tính, lo lắng và góp phần vào giấc ngủ ngon hơn. Khi bạn bị thiếu GABA, hệ thống thần kinh thường hoạt động quá mức và bạn khó thư giãn, dẫn đến nguy cơ kiệt sức.

GABA cần thiết cho trí nhớ ngắn hạn cũng như phục hồi và giảm căng thẳng.

GABA cần thiết cho tuyến tiền liệt của nam giới.

GABA cũng giúp kích thích giải phóng hormone tăng trưởng GH.

GABA được tổng hợp trong cơ thể từ axit Glutamic.

Trong số những thứ khác, kẽm đóng góp vào sự luân chuyển năng lượng bình thường. Khoáng chất này cũng thúc đẩy mức testosterone tối ưu và quá trình tổng hợp protein hoạt động. Magnesium (Magiê) chống lại sự mệt mỏi của cơ và góp phần vào chức năng cơ bình thường và cân bằng điện giải.

Magnesium (Magiê) làm giảm các kích thích tố căng thẳng trong cơ thể và do đó làm giảm căng thẳng về thể chất.

Bổ sung Magnesium (magiê) trước khi đi ngủ có thể được cho là góp phần giúp bạn dễ ngủ hơn và tăng chất lượng giấc ngủ, khi các cơ thư giãn và căng thẳng tan biến. Có những nghiên cứu chứng minh điều này (1), (2) và chủ yếu là magiê chịu trách nhiệm về tác dụng này.

Nguồn:

1. The effect of magnesium supplementation on primary insomnia in the elderly: A double-blind placebo-controlled clinical trial – J Res Med Sci. 2012 Dec; 17 (12): 1161-9.
2. The effect of melatonin, magnesium, and zinc on primary insomnia in long-term care facility residents in Italy: a double-blind, placebo-controlled clinical trial – J Am Geriatr Soc. 2011 Jan; 59 (1): 82-90. doi: 10.1111 / j.1532-5415.2010.03232.x
3. Theertham P. Rao PhD, Motoko Ozeki PhD & Lekh R. Juneja PhD (2015) In Search of a Safe Natural Sleep Aid, Journal of the American College of Nutrition, 34: 5, 436-447,
DOI: 10.1080 / 07315724.2014.926153

sản phẩm đã thêm vào giỏ hàng của bạn. Hiện tại bạn đang có sản phẩm trong giỏ hàng.

[instagram-feed]